7/3/16

Isis đe dọa giết Mark Zuckerberg và Dorsey

Có vẻ như các mối đe dọa từ các tổ chức khủng bố lớn nhất trong thế giới ISIS (Hồi giáo Nhà nước IraqSyria) không phải là sẽ tiêu tan bất cứ lúc nào sớm hơn, đặc biệt là trong thế giới mạng. ISIS và ủng hộ họ đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả hơn so với bất kỳ người tiền nhiệm của mình và thành công của họ trong khi làm điều đó phản ánh từ số lượng tuyệt đối của mọi người nó đã có thể thu hút từ khắp nơi trên thế giới.

Isis đe dọa giết Mark Zuckerberg và Dorsey

Các mối đe dọa ngày càng tăng từ ISIS đã không chỉ buộc các chính phủ trên thế giới để khởi động một cuộc tấn công vào tài sản vật chất của nó, nhưng những nỗ lực cũng đang được thực hiện để tắt mạng trực tuyến của họ.Trong Facebook và Twitter, hai nền tảng truyền thông xã hội chính được sử dụng bởi ISIS đang làm việc trên tắt tài khoản và các trang liên kết với ISIS hoặc có cảm tình với nó. Tuy nhiên, động thái này từ những đại gia truyền thông xã hội đã thúc đẩy ISIS để đi sau khi người sáng lập của họ và cung cấp cho các mối đe dọa tử vong cho họ.

Facebook đã được thành lập bởi Mark ZuckerbergTwitter Jack Dorsey. Cả Mark và Jack đã bị đe dọa bởi ISIS trong video mới nhất của mình mà chạy cho một chiều dài 25 phút. Trong video, các tổ chức khủng bố đã cảnh báo những người sáng lập của Facebook và Twitter với các mối đe dọa đến cuộc sống của họ và đã nói rằng các phương tiện truyền thông khổng lồ xã hội không phù hợp với họ. Họ đã tuyên bố rằng những người ủng hộ ISIS đã bị hack 10.000 tài khoản Facebook và 150 trang Facebook cùng với 5.000 tài khoản Twitter được giao cho những người ủng hộ họ.

Theo video, ISIS có một mạng lưới toàn cầu mạnh mẽ của những kẻ khủng bố và rằng họ sẽ cố gắng hết mình để tiếp tục sử dụng các cổng phương tiện truyền thông xã hội để tiếp tục nhiệm vụ của họ. ISIS tuyên bố đã thay đổi hình ảnh và tin nhắn trên các trang của các tài khoản bị hack và đang sử dụng các tài khoản này để tiếp tục hành động của họ. Họ đã cảnh báo rằng nếu Facebook hoặc Twitter đóng một trong các tài khoản của họ, họ sẽ Hack 10 tài khoản để trả thù.

Sự gia tăng của ISIS trong vài năm qua đã khiến các nền tảng truyền thông xã hội để giữ một ít vào các hoạt động của họ bao gồm một hệ thống treo của các tài khoản của họ. Nó đã không đi xuống tốt với các tổ chức khủng bố đã tuyên bố mối đe dọa sự sống cho người sáng lập.

Related Posts

Isis đe dọa giết Mark Zuckerberg và Dorsey
4/ 5
Oleh

Theo dõi qua email

Giống như bài viết ở trên ? Hãy đăng ký vào bài viết mới nhất trực tiếp qua email.