3/4/16

Sổ tay hướng dẫn các trình duyệt Hacker

Sổ tay hướng dẫn các trình duyệt Hacker, trình duyệt ebook, ebook trình duyệt hacker, ebook hacking

Sổ tay hướng dẫn các trình duyệt Hacker của cho một sự hiểu biết thực tế của hack trình duyệt web hàng ngày và sử dụng nó như một bãi đổ để khởi động các cuộc tấn công vào sâu các mạng công ty. Được viết bởi một đội ngũ các chuyên gia bảo mật máy tính giàu kinh nghiệm, cuốn cẩm nang cung cấp thực hành hướng dẫn khám phá một loạt các phương pháp tấn công hiện nay.


Các trình duyệt web đã trở thành máy tính "chương trình" phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Là cửa ngõ vào Internet, nó là một phần của cửa hàng cho bất kỳ doanh nghiệp mà hoạt động trực tuyến, nhưng nó cũng là một trong những điểm nhập cảnh dễ bị tổn thương nhất của bất kỳ hệ thống. . Với các cuộc tấn công ngày càng tăng, các công ty đang ngày càng sử dụng các kỹ thuật trình duyệt cứng để bảo vệ các lỗ hổng duy nhất vốn có trong tất cả các trình duyệt hiện đang sử dụng Sổ tay Trình duyệt Hacker của triệt để bao gồm các vấn đề an ninh phức tạp và khám phá chủ đề liên quan như:
  • Bỏ qua các chính sách xứ Same
  • ARP spoofing, kỹ thuật xã hội, và lừa đảo để trình duyệt truy cập
  • DNS đường hầm, tấn công ứng dụng web, và proxy-tất cả từ trình duyệt
  • Khai thác các trình duyệt và hệ sinh thái của nó (các plugin và phần mở rộng)
  • cuộc tấn công Cross-nguồn gốc, bao gồm cả liên Giao thức truyền thông và khai thác
Sổ tay hướng dẫn các trình duyệt Hacker của được viết với một cam kết bảo vệ chuyên nghiệp trong tâm trí. Tận dụng các trình duyệt như điểm pivot vào mạng của mục tiêu sẽ tạo thành một phần không thể thiếu vào bất kỳ kỹ thuật xã hội hoặc đánh giá an ninh đỏ đội. Cuốn cẩm nang này cung cấp một phương pháp hoàn toàn hiểu và cấu trúc tiếp theo thử nghiệm xâm nhập trình duyệt của bạn.

Related Posts

Sổ tay hướng dẫn các trình duyệt Hacker
4/ 5
Oleh

Theo dõi qua email

Giống như bài viết ở trên ? Hãy đăng ký vào bài viết mới nhất trực tiếp qua email.